Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 102 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của cơ cấu vốn đến hiệu quả kinh doanh của các Công ty cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2019) Trần, Thị Phương Thảo; Đinh, Văn Sơn; Vũ, Xuân DũngTrình bày tổng quan, cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất mô hình và kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của cơ cấu vốn đến hiệu quả kinh doanh của các công ty cổ phần niêm niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Ấn phẩmBảo quản khoai tây thực phẩm bằng muối Natri của Maleic Hydrazid(Trường Đại học Thương mại, 1994) Nguyễn, Thị Minh Nguyệt; Đặng, Đức Dũng; Tạ, Văn HàiTrong điều kiện khí hậu Việt nam, hiện trạng kinh tế kỹ thuật hiện nay, sử dụng muối Natri của Maleic Hydrazid (NaMH) trong bảo quản khoai tây là phù hợp: Giá thành rẻ, an toàn, chất lượng bảo quản tốt hơn so với các phương pháp bảo quản lạnh, b
- Ấn phẩmChiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2019) Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt; Nguyễn, Hoàng Việt; Đỗ, Thị NgọcTrình bày một số vấn đề lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về chiến lược cạnh tranh và tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược cạnh tranh nhằm nâng cao hiệu q
- Ấn phẩmChiến lược phát triển nhân lực của Tổng công ty dược Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trịnh, Minh Đức; Nguyễn, Thị Bích Loan; Nguyễn, Thị Nguyên HồngTrình bày những lí luận cơ bản về chiến lược phát triển nhân lực của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển nhân lực của Tổng công ty Dược Việt Nam
- Ấn phẩmChiến lược sản phẩm của doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 1996) Đào, Thị Bích Hoà; Lương, Khang; Nguyễn, Ngọc BíchTrong chiến lược phát triển kinh tế nước ta, ngành may mặc xuất khẩu được coi là một ngành mũi nhọn. Thực trạng, kết quả, những nguyên nhân dẫn đến tình hình kinh doanh kém hiệu qủa của ngành may mặc xuất khẩu. Đặc biệt là vấn đề chất lượng sản
- Ấn phẩmChính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của tổng công ty bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 2012) Trần, Thị Hòa; Bùi, Xuân Nhàn; Nguyễn, Văn MinhGiới thiệu cơ sở lý luận về chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ bưu chính. Trình bày thực trạng chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của công ty bưu chính Việt Nam thời gian qua và giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của
- Ấn phẩmChính sách truyền thông marketing của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh nhà ở trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2019) Đỗ, Đức Thắng; Phan, Thị Thu Hoài; Nguyễn, Văn MinhTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh nhà ở trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ấn phẩmCung ứng dịch vụ đào tạo quản trị doanh nghiệp của các công ty tư vấn quản lý Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Vũ, Tuấn Hiệp; Trần, Hùng; Nguyễn, Thị Minh Nhàn
- Ấn phẩmGiải pháp hạn chế gian lận thương mại trong hoạt động gia công xuất khẩu của Tổng cục hải quan Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Mai, Thanh Huyền; Doãn, Kế Bôn; Phan, Thị Thu HoàiTrình bày hạn chế gian lận thương mại trong hoạt động gia công xuất khẩu. Phân tích thực trạng, đưa ra giải pháp, khuyến nghị nhằm hạn chế gian lận thương mại trong hoạt động gia công xuất khẩu đối với Tổng cục hải quan
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, ) Hoàng, Thị Lan; Bùi, Xuân Nhàn; Hoàng, Văn ThànhTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất kiến nghị các giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội đến năm 2020 và những năm tiếp theo
- Ấn phẩmGiải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La(Trường Đại học Thương mại, 2016) Hoàng, Xuân Trọng; Nguyễn, Hoàng Long; Nguyễn, Thị TúTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại Sơn La
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh du lịch sau cổ phần hóa trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2012) Trần, Thị Bích Hằng; Bùi, Xuân Nhàn; Hà, Văn SiêuMột số vấn đề lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch. Thực trạng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh du lịch sau cổ phần hoá trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Giải pháp và kiến nghị nâng cao năng lực cạnh tranh của d
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hà Nội)(Trường Đại học Thương mại, 2012) Phùng, Thị Thuỷ; Nguyễn, Bách Khoa; Phùng, Thị Thủy, Tác giả; Tô, Ngọc HưngNhững vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngâ
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thép thuộc tổng công ty thép Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2014) Phạm, Thị Mai Yến; Nguyễn, Thị Bích Loan; Nguyễn, Văn LịchTrình bày lý luận, thưc trạng, đưa ra giải pháp nâng cao nâng lực sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thép thuộc công ty thép Việt Nam.
- Ấn phẩmHiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2017) Đặng, Thị Minh Nguyệt; Nguyễn, Thị Phương Liên; Nguyễn, Thị MùiTrình bày lí luận và thực tiễn về hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
- Ấn phẩmHoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2019) Nguyễn, Trung Hiếu; Nguyễn, Hoàng Long; Lục, Thị Thu HườngCơ sở lí luận về hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics Việt Nam
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2020) Lê, Thị Nguyệt; Phạm, Thúy Hồng; Hoàng, Văn ThànhTrình bày lí luận và thực tiễn về chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách quản lý nhà nước đối với vượt rào cản kỹ thuật thương mại cho các doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2015) Phạm, Minh Đạt; Doãn, Kế Bôn; Nguyễn, Quốc ThịnhTrình bày lý luận cơ bản về rào cản kỹ thuật thương mại và chính sách quản lý nhà nước đối với vượt rào cản kỹ thuật thương mại trong xuất khẩu hàng hóa. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách quản lý nhà nước đối với vượt rào cản kỹ thuật thương m
- Ấn phẩmHoàn thiện nội dung quản lý Nhà nước về thương mại hàng hoá trên địa bàn Hà Nội đến năm 2020(Trường Đại học Thương mại, 2008) Nguyễn, Mạnh Hoàng; Hoàng, Đức ThânTrình bày lí luận nội dung quản lý nhà nước về thương mại hàng hóa trên địa bàn tỉnh/ thành phố. Thực hiện nội dung quản lý nhà nước về thương mại hàng hóa trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2001- 2007. Phương hướng và giải pháp hoàn thiện nội dung q
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2020) Nguyễn, Bảo Ngọc; Nguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, HoàngTrình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất quan điểm và giải pháp hoàn thiện quản trị marketing của chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2025 định hướng năm 2030
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị marketing mặt hàng tại công ty thương mại nhà nước kinh doanh hàng điện tử điện máy dân dụng ở Việt Nam hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 1999) Doãn, Kế Bôn; Lê, Trịnh Minh Châu; Nguyễn, Ngọc BíchNhững năm đầu tiếp cận với nền kinh tế thị trường, các công ti thương mại nhà nước rơi vào thế hụt hẫng, bị động, chậm đổi mới tư duy kinh doanh, dẫn đến hàng hoá ứ đọng, kinh doanh thua lỗ. Do đó nhiều công ti đối phó bằng nhiều cách khác nhau,
- 1 (current)
- 2
- 3
- 4
- 5