Ấn phẩm:
Chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay
Xem mô tả
6
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Trong chiến lược phát triển kinh tế nước ta, ngành may mặc xuất khẩu được coi là một ngành mũi nhọn. Thực trạng, kết quả, những nguyên nhân dẫn đến tình hình kinh doanh kém hiệu qủa của ngành may mặc xuất khẩu. Đặc biệt là vấn đề chất lượng sản
Mô tả
Năm xuất bản
1996
Tác giả
Đào, Thị Bích Hoà
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
TS-0014.pdf
Dung lượng: 22.3 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 2
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số