Ấn phẩm:

Chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay

Xem mô tả

6

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Trong chiến lược phát triển kinh tế nước ta, ngành may mặc xuất khẩu được coi là một ngành mũi nhọn. Thực trạng, kết quả, những nguyên nhân dẫn đến tình hình kinh doanh kém hiệu qủa của ngành may mặc xuất khẩu. Đặc biệt là vấn đề chất lượng sản
Mô tả
Năm xuất bản
1996
Tác giả
Đào, Thị Bích Hoà
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin

TS-0014.pdf

Dung lượng: 22.3 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 1 Lượt tải: 2

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép