Tài liệu nổi bật

Ấn phẩm
Tác động của chuyển đổi số đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Hoàng
Nghiên cứu các ứng dụng của chuyển đổi số ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay bao gồm: hoạt động quản trị khách hàng số, marketing kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, thương mại điện tử. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số nhằm nâng cao kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Ấn phẩm
Mối quan hệ giữa cởi mở với trải nghiệm, tinh thần lãnh đạo đổi mới, cảm nhận công việc có tác động xã hội và hành vi đổi mới sáng tạo của giảng viên đại học tại thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Văn Chương; Trần, Thị Kim Dung; Cao, Quốc Việt
Nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa cởi mở với trải nghiệm, tinh thần lãnh đạo đổi mới, cảm nhận công việc có tác động xã hội với hành vi đổi mới sáng tạo trong công việc của giảng viên tại các trường đại học tại TpHCM. Đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trường đại học trong việc khuyến khích các hoạt động hỗ trợ cho hành vi đổi mới sáng tạo của giảng viên, góp phần tăng hiệu suất hoạt động cho tổ chức.
Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm xe ô tô của Công ty TNHH Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái
(Trường Đại học Thương mại, 2025) Lê, Nguyễn Hải Anh; Đặng, Thị Hồng Vân
Ấn phẩm