Kinh doanh thương mại
102 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược thị trường xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2013) Nguyễn, Thu Quỳnh; Lê, Trịnh Minh Châu; Nguyễn, Bách KhoaTrình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Thực trạng và các giải pháp chủ yếu nhằm phát triển chiến lược thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu nông
- Ấn phẩmPhát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2013) Trần, Hoài Nam; Nguyễn, Văn Minh; Phạm, Ngọc ThúyTrình bày lý luận cơ bản về mô hình thương mại điện tử B2B và kinh nghiệm phát triển mô hình thương mại điện tử B2B ở một số quốc gia trên thế giới. Thực trạng và một số giải pháp phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở các doanh ng
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hà Nội)(Trường Đại học Thương mại, 2012) Phùng, Thị Thuỷ; Nguyễn, Bách Khoa; Phùng, Thị Thủy, Tác giả; Tô, Ngọc HưngNhững vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngâ
- Ấn phẩmXây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2011) Cấn, Anh Tuấn; Nguyễn, Văn Minh; Nguyễn, Xuân QuangLý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu mạnh của doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng thương hiệu mạnh ở các doanh nghiệp Việt Nam. Giải pháp xây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược marketing xuất khẩu hàng may vào thị trường Mỹ của các doanh nghiệp thuộc Vinatex(Trường Đại học Thương mại, 2010) Nguyễn, Đức Nhuận; Đinh, Văn Thành; Nguyễn, Hoàng LongMột số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Thực trạng phát triển chiến lược marketing xuất khảu hàng may vào thị trường Mỹ của các DN thuộc Vinatex thời gian qua. Quan điểm
- Ấn phẩmNâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch tại khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh)(Trường Đại học Thương mại, 2009) Nguyễn, Viết Thái; Nguyễn, Bách Khoa; Phạm, Xuân HậuKhảo sát, phân tích thực trạng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh) để chỉ ra các ưu nhược điểm và nguyên nhân. Đưa ra các giải pháp dưới góc độ tiếp cận của ma