Ấn phẩm:
Chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của tổng công ty bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Xem mô tả
34
Xem & Tải
13
Tóm tắt
Giới thiệu cơ sở lý luận về chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ bưu chính. Trình bày thực trạng chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của công ty bưu chính Việt Nam thời gian qua và giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Trần, Thị Hòa
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số