Khoa Marketing
Duyệt Khoa Marketing theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 628 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuHoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty TNHH Elia Việt Nam trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2020) Nguyễn, Thị Mai Hồng; Đinh, Thủy Bích
- Tài liệuGIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG GÓI DỊCH VỤ HEADHUNT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TOPCV VIỆT NAM(Trường Đại học Thương mại, 2020) Nguyễn, Thị Linh; Đinh, Thủy Bích
- Tài liệuHoàn thiện điểm tiếp xúc thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn và dịch vụ Phúc Sinh Đường (PSD Furniture) tại khu vực miền Bắc(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thơm; Nguyễn, Thị Thanh Nga
- Tài liệuPHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN SẢN PHẨM MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CUMMINS CHO KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÕ GIA(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thu Ngọc
- Tài liệuGia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng với dịch vụ Marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông và công nghệ TMV Digital(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
- Tài liệuGIẢI PHÁP MARKETING ONLINE PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHO NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG CỦA CÔNG TY VIETNAMBANKERS(Trường Đại học Thương mại, 2021) Vũ, Thị Thùy Dương
- Tài liệuQuản trị xúc tiến thương mại trên internet cho dịch vụ dạy toán tiểu học của vui học tại Công ty Cổ phần giáo dục và Công nghệ Hùng Vương trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trần, Thị Thùy; Đoàn, Ngọc Ninh
- Tài liệuPhát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm máy massage cầm tay chống lão hóa mắt EM-100 tại thị trường Hà Nội của công ty cổ phần đầu tư thương mại COT(Trường Đại học Thương mại, 2021) Ngô, Thị Hương Giang; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
- Tài liệuHoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại cho sản phẩm chăm sóc da mặt Dalahouse của công ty TNHH Y dược Mặt Trời Đỏ(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lê, Văn Đức
- Tài liệuHoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu QUEENLAND của công ty cổ phần tập đoàn QUEENLAND(Trường Đại học Thương mại, 2021) Tạ, Thị Phương Anh; Lê, Thị Duyên
- Tài liệuHoàn thiện chiến lược thương hiệu cho Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại GV Quốc tế tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lê, Thu Hà; Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
- Tài liệuPhát triển truyền thông thương hiệu dịch vụ cho thuê mặt bằng văn phòng của Công ty Cổ phần Đầu tư Gems Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Đinh, Thị Ngọc Anh; Lê, Thị Duyên
- Tài liệuPhát triển nhận thức thương hiệu đối với dịch vụ cung ứng các sản phẩm về rượu vang của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Quốc tế Cao Minh(Trường Đại học Thương mại, 2021) Đinh, Thị Minh Châu; Khúc, Đại Long
- Tài liệuPhát triển truyền thông thương hiệu BAEMIN của công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trần, Huyền Chi; Đào, Thị Dịu
- Tài liệuHoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm Bia thủ công Craft Beer của Công ty Cổ phần Dịch vụ giải trí Nhật Quang tại địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thủy; Phùng, Thị Thủy
- Tài liệuPhát triển hoạt động quảng cáo với sản phẩm TPCN hỗ trợ giảm cân của công ty TNHH MIHACO Việt Nam tại thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Vương, Thị Kim Anh; Phạm, Thúy Hồng
- Tài liệuHOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN BUÔN CHO MẶT HÀNG THUỐC NHUỘM CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HỒNG PHÁT TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC(Trường Đại học Thương mại, 2021) Đỗ, Phương Linh; Cao, Tuấn Khanh
- Tài liệuGiải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường miền Bắc cho dịch vụ bản địa hóa của Công ty Cổ phần MercTrans(Trường Đại học Thương mại, 2021) Hoàng, Anh; Phạm, Thúy Hồng
- Tài liệuPHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO DỊCH VỤ SÀNG LỌC KHÔNG XÂM LẤN (NIPT) CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHEMEDIC VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lương, Thị Quyền Quý; Trần, Thu Hương
- Tài liệuPhát triển hoạt động xúc tiến thương mại số cho sản phẩm Sapo POS của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Trần, Thị Tranh Thủy; Ngạc, Thị Phương Mai
- Tài liệuPHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ SẢN XUẤT ÂM NHẠC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HYPER(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thùy Dương