Khoa Marketing
928 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành thương hiệu doanh nghiệp Sun Asterisk của Công ty trách nhiệm hữu hạn Sun Asterisk Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Trần, Nhật Mai; Nguyễn Quốc Thịnh
- Ấn phẩmNâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu Arranger của công ty TNHH Arranger Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Lê, Thị Liên; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmNâng cao giá trị cảm nhận thương hiệu Amega cho dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Amega(Trường Đại học Thương mại, 2024) Lê, Thị Làn; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Jobbank cho dịch vụ tuyển dụng của Công ty Cổ phần HR-VJC(Trường Đại học Thương mại, 2024) Trần, Thị Thúy Kiều; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmXây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu Travycare cho sản phẩm thiết bị y tế của công ty TNHH Erutech Việt Nam trên môi trường số(Trường Đại học Thương mại, 2024) Đỗ, Thị Hương; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu sữa hạt tiểu đường GLuzextra Gold của Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Đức Tín Group(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Quốc Huy; Nguyễn, Quốc Thịnh