Khoa Marketing
Duyệt Khoa Marketing theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 928 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu sữa hạt tiểu đường GLuzextra Gold của Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Đức Tín Group(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Quốc Huy; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim thuộc Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lavian(Trường Đại học Thương mại, 2024) Vũ, Thị Yến; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmChăm sóc khách hàng cá nhân với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Hiểm Petrolimex(Trường Đại học Thương mại, 2024) Phùng, Quang Minh; Nguyễn, Hoàng Giang
- Ấn phẩmChiến lược marketing chương trình du học Nhật Bản trên fanpage của Công ty Cổ phần Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICO(Trường Đại học Thương mại, 2022) Vũ, Thị Trang; Cao, Tuấn Khanh
- Tài liệuChính sách marketing phát triển thương hiệu doanh nghiệp Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Green Eden trên thị trường miền Bắc(Trường Đại học Thương mại, 2021) Chu, Thị Hoàng Yến; Nguyễn, Hoàng Giang
- Ấn phẩmGGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu PQ Medical cho dịch vụ bán và bảo dưỡng các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao của công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ PQ Medical(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Thị Diệu; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmGia tăng các biện pháp bảo vệ thương hiệu cho dịch vụ xuất khẩu lao động trọn gói sang Nhật Bản của Công ty trách nhiệm hữu hạn Takumi(Trường Đại học Thương mại, 2024) Dương, Văn Lương; Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
- Tài liệuGia tăng các biện pháp bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi Toàn Thắng của Công ty TNHH Sức Khỏe Vàng tại thị trường Thanh Hóa(Trường Đại học Thương mại, 2021) Lê, Thị Trang; Lê, Thị Duyên
- Tài liệuGia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu BUFFIT của Công Ty TNHH Buff Sport Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Linh; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmGia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu doanh nghiệp MAC của Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông MAC Việt Nam tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Minh Hiền; Nguyễn, Thu Hương
- Ấn phẩmGia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu Hà Đô của công ty Cổ phần Hà Đô ô tô tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Hoàng, Thị Băng Nhi; Nguyễn, Thu Hương
- Ấn phẩmGia tăng giá trị cảm nhận thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm camera của công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Bắc Hà tại thị trường miền Bắc(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Ngọc Khánh Chi; Vũ, Xuân Trường
- Ấn phẩmGia tăng giá trị cảm nhận thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm Camera của công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Bắc Hà tại thị trường miền bắc.(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Ngọc Khánh Chi; Vũ, Xuân Trường
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành thương hiệu Vingo cho sản phẩm thời trang của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Vingo Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Giáp, Thùy Trang; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Tài liệuGia tăng lòng trung của thành khách hàng đối với khoa học “Thiếu niên siêu đẳng” của công ty cổ phần đào tạo VIETFUTURE(Trường Đại học Thương mại, 2021) Hà, Thị Quỳnh Trang; Đào, Thị Dịu
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Webiotech cho sản phẩm tẩy rửa của công ty cổ phần Tổng công ty Vinahan E&C(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Thị Vân Anh; Nguyễn, Thị Thanh Nga
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Sim Thăng Long của công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông DTH trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Phạm, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Thu Hương
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) L,ê Thị Thanh Huyền; Đào, Thị Dịu
- Tài liệuGIA TĂNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TẠI VNPT VINAPHONE QUỲNH LƯU(Trường Đại học Thương mại, 2021) Bùi, Thị Hiền Lương; Nguyễn, Văn Minh
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu AMES của Công ty cổ phần Đào tạo Ames - Chi nhánh Hà Nội Bắc Từ Liêm(Trường Đại học Thương mại, 2023) Thái, Thị Huyền Trang; Đào, Cao Sơn
- Ấn phẩmGia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Aloha Media của Công ty CP Thương mại truyền thông Aloha Media(Trường Đại học Thương mại, 2022) Đặng, Ngọc Ánh; Đào, Cao Sơn