Khoa Marketing
943 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bộ sản phẩm serum Luxyta&Luxygen của Công ty TNHH VILUX COSMETIC tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Ngọc Tú; Đặng, Thu Hương
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong các khóa học tiếng Anh tại Language Link Academic Hà Đông của Công ty Cổ phần Kompa trên khu vực thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2025) Bùi, Văn Lợi; Đặng, Thu Hương
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản của Công ty TNHH Tập đoàn Toàn cầu ALC trên khu vực thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2025) Hoàng, Thị Hồng Liên; Đặng, Thu Hương
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo Bưu chính tại thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2025) Tạ, Thị Yến; Đặng, Thu Hương
- Ấn phẩmNâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ chứng nhận hệ thống quản lý theo Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 của Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Quốc tế ISOCERT tại thị trường Hưng Yên(Trường Đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Ngọc Quỳnh; Nguyễn, Thị Khánh Quỳnh
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu Skinavis của Công ty Cổ phần Hazaly trên khu vực thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2025) Nguyễn, Thị Ngọc; Đặng, Thu Hương