Quản trị kinh doanh
Duyệt Quản trị kinh doanh theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 16 của tổng số 16 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuHoạch định chiến lược mua hàng tại Công ty Cổ phần may Sơn Động(Trường Đại học Thương mại, 2017) Nguyễn, Thị Nhâm; An, Thị Thanh Nhàn
- Ấn phẩmNghiên cứu đối thoại xã hội trong quan hệ lao động tại các doanh nghiệp may ở Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Bùi, Thị Thu Hà; Nguyễn, Thị Minh NhànTrình bày tổng quan, cơ sở lý luận, phân tích trực trạng, đề xuất giải pháp thúc đẩy đối thoại xã hội trong quan hệ lao động tại các doanh nghiệp may ở Việt Nam
- Ấn phẩmNghiên cứu năng lực động của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Phương Linh; Cao, Tuấn Khanh; Nguyễn, Đức NhuậnTrình bày tổng quan, cơ sở lý luận, phương pháp nghiên cứu, kết quả kiên cứu về năng lực động của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
- Ấn phẩmNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị tri thức tại một số trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thu Hà; Nguyễn, Văn Minh; Đỗ, Thị NgọcTrình bày tổng quan, lý luận, đưa ra phương pháp nghiên cứu, đề xuất kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị tri thức tại một số trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ấn phẩmNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Minh Tuấn; Lục, Thị Thu Hường; Nguyễn, Thị TúTrình bày cơ sở lí thuyết về lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn; đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmNghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên(Trường Đại học Thương mại, 2022) Đào, Thị Hương; Cao, Tuấn Khanh; Nguyễn, Tiến DũngTrình bày cơ sở lý luận, kết quả nghiên cứu, đề xuất quan điểm, định hướng và giải pháp marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Ấn phẩmNghiên cứu trả công lao động tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2022) Phạm, Thị Thanh Hà; Nguyễn, Thị Minh Nhàn; Nguyễn, Thị LiênTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện trả công lao động tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
- Ấn phẩmPhòng ngừa rủi ro về giá trong kinh doanh xăng dầu tại tập đoàn Petrolimex(Trường Đại học Thương mại, 2022) Ngô, Trí Trung; Nguyễn, Thị Bích LoanTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro về giá trong kinh doanh xăng dầu tại tập đoàn Petrolimex
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển nhân lực quản trị trong các doanh nghiệp dệt may tại Hưng Yên(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Quốc Phóng; Phạm, Vũ Luận; Trần, Kiều TrangTrình bày vấn đề cơ bản, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển nhân lực quản trị trong các doanh nghiệp dệt may tại Hưng Yên
- Ấn phẩmQuản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Quỳnh Mai; Bùi, Hữu Đức; Nguyễn, Thị Thanh NhànTrình bày một số vấn đề lí luận cơ bản về quản trị rủi ro xuất khẩu của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro của doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc
- Ấn phẩmQuản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội Viette(Trường Đại học Thương mại, 2023) Hoàng, Cao Cường; Phạm, Vũ Luận; Chử, Bá QuyếtTrình bày một số vấn đề lí luận cơ bản về quản trị bán hàng trực tuyến. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng trực tuyến của Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội Viettel tại thị trường Việt nam
- Ấn phẩmPhát triển thị trường của các cơ sở sản xuất kinh doanh rau an toàn trên địa bàn thành phố Hà Nội:(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Hoàng Nam; Nguyễn, Bách Khoa; Trần, Thị Hoàng HàTrình bày một số vấn đề lí luận và bài học thực tiễn về phát triển thị trường của doanh nghiệp vận dụng cho cơ sở sản xuất kinh doanh rau an toàn. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển thị trường của các cơ sở sản xuất kinh doanh rau an toàn
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Hoàng, Thị Ba; Nguyễn, Hoàng Việt; Nguyễn, Hoàng
- Ấn phẩmNghiên cứu ảnh hưởng của năng lực nhà quản trị cấp trung đến triển khai chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin(Trường Đại học Thương mại, 2023) Nguyễn, Thị Vân; Trần, Văn Trang; Trần, Kiều Trang
- Ấn phẩmNghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2023) Lê, Thị Tú Anh; Nguyễn, Hoàng; Bùi, Hữu Đức
- Ấn phẩmPhát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ở Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Lê, Thị Hiền; Phạm, Công Đoàn; Trần, Thị Hoàng Hà