Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Chủ đề "Chiến lược marketing"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp(Trường Đại học Thương mại, 2020) Trương, Thị Thùy Ninh; Phạm, Thúy Hồng; Đỗ, Thị NgọcTrình bày lí thuyết, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng; đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp tại Việt nam
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2019) Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Phan, Thị Thu Hoài; Lê, Trịnh Minh ChâuTrình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2023 và những năm tiếp theo
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược marketing của tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 2011) Trần, Thị Thập; Phạm, Thuý HồngTrình bày cơ sở lý luận phát triển chiến lược marketing của doanh nghiệp bưu chính. Thực trạng phát triển chiến lược marketing của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. Quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược marketing xuất khẩu hàng may vào thị trường Mỹ của các doanh nghiệp thuộc Vinatex(Trường Đại học Thương mại, 2010) Nguyễn, Đức Nhuận; Đinh, Văn Thành; Nguyễn, Hoàng LongMột số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Thực trạng phát triển chiến lược marketing xuất khảu hàng may vào thị trường Mỹ của các DN thuộc Vinatex thời gian qua. Quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing XK hàng may vào thị trường Mỹ đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 của các DN thuộc Vinatex