Ấn phẩm:

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp

Xem mô tả

38

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Trình bày lí thuyết, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng; đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp tại Việt nam
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Trương, Thị Thùy Ninh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép