Ấn phẩm:
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Xem mô tả
38
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Trình bày lí thuyết, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng; đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp tại Việt nam
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Trương, Thị Thùy Ninh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số