Ấn phẩm:

Phát triển chiến lược marketing của tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Xem mô tả

39

Xem & Tải

6

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận phát triển chiến lược marketing của doanh nghiệp bưu chính. Thực trạng phát triển chiến lược marketing của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. Quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Trần, Thị Thập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép