Ấn phẩm:
Phát triển chiến lược marketing xuất khẩu hàng may vào thị trường Mỹ của các doanh nghiệp thuộc Vinatex
Xem mô tả
5
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Thực trạng phát triển chiến lược marketing xuất khảu hàng may vào thị trường Mỹ của các DN thuộc Vinatex thời gian qua. Quan điểm
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Đức Nhuận
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
TS-0078.pdf
Dung lượng: 28.82 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 2
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số