Ấn phẩm:

Phát triển chiến lược marketing xuất khẩu hàng may vào thị trường Mỹ của các doanh nghiệp thuộc Vinatex

Xem mô tả

26

Xem & Tải

6

Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Thực trạng phát triển chiến lược marketing xuất khảu hàng may vào thị trường Mỹ của các DN thuộc Vinatex thời gian qua. Quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing XK hàng may vào thị trường Mỹ đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 của các DN thuộc Vinatex
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Đức Nhuận
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép