Ấn phẩm:
Phát triển chiến lược marketing xuất khẩu hàng may vào thị trường Mỹ của các doanh nghiệp thuộc Vinatex

Xem mô tả
26
Xem & Tải
6
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Thực trạng phát triển chiến lược marketing xuất khảu hàng may vào thị trường Mỹ của các DN thuộc Vinatex thời gian qua. Quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing XK hàng may vào thị trường Mỹ đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 của các DN thuộc Vinatex
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Đức Nhuận
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số