05. Luận án tiến sĩ
Duyệt 05. Luận án tiến sĩ theo Tác giả "Cao, Tuấn Khanh"
Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 6 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên(Trường Đại học Thương mại, 2022) Đào, Thị Hương; Cao, Tuấn Khanh; Nguyễn, Tiến DũngTrình bày cơ sở lý luận, kết quả nghiên cứu, đề xuất quan điểm, định hướng và giải pháp marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Ấn phẩmNghiên cứu năng lực động của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Phương Linh; Cao, Tuấn Khanh; Nguyễn, Đức NhuậnTrình bày tổng quan, cơ sở lý luận, phương pháp nghiên cứu, kết quả kiên cứu về năng lực động của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
- Ấn phẩmNghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Kim Oanh; Cao, Tuấn Khanh; Phùng, Thị ThủyTrình bày một số vấn đề lí luận về quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang của người tiêu dùng; phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của các công ti kinh doanh hàng may mặc thời trang thúc đẩy quá trình ra quy
- Ấn phẩmQuản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2022) Lê, Thị Hoài; Cao, Tuấn Khanh; Chử, Bá QuyếtTrình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao kết quả quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2023) Ngô, Thị Bảo Hương; Phan, Thị Thu Hoài; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lí luận về quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp sản xuất. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may trong tập đoàn dệt may Việt Nam
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Bùi, Thị Quỳnh Trang; Nguyễn, Viết Thái; Cao, Tuấn KhanhTrình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp khuyến nghị nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của khách sạn 2 - 5 sao trên địa bàn Hà Nội