Ấn phẩm:
Nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Xem mô tả
394
Xem & Tải
15
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lí luận về quá trình ra quyết định mua hàng may mặc thời trang của người tiêu dùng; phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của các công ti kinh doanh hàng may mặc thời trang thúc đẩy quá trình ra quy
Mô tả
Năm xuất bản
2021
Tác giả
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số