Ấn phẩm:

Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Xem mô tả

134

Xem & Tải

121

Tóm tắt
Trình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao kết quả quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2030
Mô tả
Năm xuất bản
2022
Tác giả
Lê, Thị Hoài
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép