Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Tác giả "Bùi, Xuân Nhàn"
Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 6 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của tổng công ty bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay(Trường Đại học Thương mại, 2012) Trần, Thị Hòa; Bùi, Xuân Nhàn; Nguyễn, Văn MinhGiới thiệu cơ sở lý luận về chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ bưu chính. Trình bày thực trạng chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của công ty bưu chính Việt Nam thời gian qua và giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của tổng công ty bưu chínhViệt Nam trong thời gian tới
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, ) Hoàng, Thị Lan; Bùi, Xuân Nhàn; Hoàng, Văn ThànhTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất kiến nghị các giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội đến năm 2020 và những năm tiếp theo
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh du lịch sau cổ phần hóa trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2012) Trần, Thị Bích Hằng; Bùi, Xuân Nhàn; Hà, Văn SiêuMột số vấn đề lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch. Thực trạng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh du lịch sau cổ phần hoá trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Giải pháp và kiến nghị nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh du lịch sau cổ phần hoá trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2019) Nguyễn, Thị Quỳnh Hương; Bùi, Xuân Nhàn; Nguyễn, Thị TúTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long Quảng Ninh - Việt Nam
- Ấn phẩmNghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2022) Kiều, Thu Hương; Bùi, Xuân Nhàn; Phạm, Thúy HồngTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp và kiến nghị tăng cường ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ(Trường Đại học Thương mại, 2017) Vũ, Văn Viện; Bùi, Xuân Nhàn; Phạm, Xuân Hậu