Khoa Marketing
Duyệt Khoa Marketing theo Chủ đề "Chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho dự án nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ của Công ty Cổ phần iHoldings(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Thị Thuý Nga; Đặng, Phương Linh
- Tài liệuNâng cao chất lượng dịch vụ chứng nhận chất lượng tại Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng TQC(Trường Đại học Thương mại, 2021) Triệu, Khánh Ly; Trần, Phương Mai
- Tài liệuNâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo BSCI trách nghiệm xã hội trong kinh doanh nhằm phát triển thương hiệu của trung tâm Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC(Trường Đại học Thương mại, 2021) Đào, Đức Anh; Trần, Phương Mai
- Ấn phẩmNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm thiết bị mỹ phẩm Endymed Pro công nghệ 3 Deep của công ty tnhh truyền thông và thương mại Minh Phong tại khu vực Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Lê, Thị Mộng Trang; Trần, Phương Mai