Khoa Marketing
Duyệt Khoa Marketing theo Chủ đề "Cảm nhận thương hiệu"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuNâng cao chất lượng cảm nhận thương hiệu của khách hàng đối với công ty trách nhiệm hữu hạn Delmar International (Việt Nam) – chi nhánh tại Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Phương Thảo; Đào, Cao Sơn
- Tài liệuNâng cao giá trị cảm nhận thương hiệu của khách hàng đối với app Viettel Post của công ty công nghệ Bưu chính Viettel(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Thủy; Đào, Thị Dịu
- Tài liệuPhát triển giá trị cảm nhận thương hiệu của khách hàng đối với khóa học "Rượu Vang và Văn hóa bàn tiệc" của Cao Minh(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Văn Nhật Anh; Khúc, Đại Long