Khoa Marketing
Duyệt Khoa Marketing theo Chủ đề "Cảm nhận"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu dịch vụ Học lái xe 360 của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tư vấn học lái xe 360 tại thị trường Hà Nội(Trường Đại học thương mại, 2024) Nguyễn, Minh Hùng; Nguyễn, Thu Hương
- Ấn phẩmNâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu Arranger của công ty TNHH Arranger Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Lê, Thị Liên; Nguyễn, Quốc Thịnh
- Ấn phẩmPhát triển giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu nhà hàng Stellar Steakhouse của Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(Trường Đại học thương mại, 2024) Phùng Mai Anh; ThS. Đào Thị Dịu