Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Tác giả "Hoàng, Văn Thành"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, ) Hoàng, Thị Lan; Bùi, Xuân Nhàn; Hoàng, Văn ThànhTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất kiến nghị các giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội đến năm 2020 và những năm tiếp theo
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2020) Lê, Thị Nguyệt; Phạm, Thúy Hồng; Hoàng, Văn ThànhTrình bày lí luận và thực tiễn về chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam
- Ấn phẩmQuản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Thị Huyền Ngân; Hoàng, Văn Thành; Nguyễn, Tiến DũngTrình bày tổng quan, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ấn phẩmĐẩy mạnh marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Định(Trường Đại học Thương mại, 2020) Nguyễn, Thị Diễm Kiều; Phạm, Thúy Hồng; Hoàng, Văn ThànhĐề tài hệ thống hóa lý thuyết về marketing địa phương và vai trò marketing, thực trạng marketing địa phương trong việc thu hút đầu tư tại Bình Định