Ấn phẩm:

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xem mô tả

19

Xem & Tải

15

Tóm tắt
Bài viết đánh giá tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi thông qua khảo sát 200 người tiêu dùng có theo dõi ít nhất 1 người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và có ý định mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2024.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Phạm, Hùng Cường
Lâm, Nguyễn Như Nguyện
Trần, Thái Khang
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin
undefined

199-b3pdf-1743254277.pdf

Dung lượng: 4.7 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 12 Lượt tải: 3

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép