Ấn phẩm:
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Xem mô tả
19
Xem & Tải
15
Tóm tắt
Bài viết đánh giá tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi thông qua khảo sát 200 người tiêu dùng có theo dõi ít nhất 1 người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và có ý định mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2024.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Phạm, Hùng Cường
Lâm, Nguyễn Như Nguyện
Trần, Thái Khang
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
199-b3pdf-1743254277.pdf
Dung lượng: 4.7 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 12 Lượt tải: 3
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số