Ấn phẩm:

Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành du lịch Việt Nam

Xem mô tả

63

Xem & Tải

13

Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch quốc gia. Thực trạng hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam thời gian qua. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2006- 2010 và những năm tiếp theo
Mô tả
Năm xuất bản
2007
Tác giả
Nguyễn, Văn Đảng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép