Ấn phẩm:

Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành du lịch Việt Nam

Xem mô tả

23

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch quốc gia. Thực trạng hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam thời gian qua. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạch định
Mô tả
Năm xuất bản
2007
Tác giả
Nguyễn, Văn Đảng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin

TS-0054.pdf

Dung lượng: 19.9 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 1 Lượt tải: 2

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép