Ấn phẩm:
Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành du lịch Việt Nam
Xem mô tả
23
Xem & Tải
3
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch quốc gia. Thực trạng hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam thời gian qua. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạch định
Mô tả
Năm xuất bản
2007
Tác giả
Nguyễn, Văn Đảng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
TS-0054.pdf
Dung lượng: 19.9 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 1 Lượt tải: 2
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số