Ấn phẩm:
Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành du lịch Việt Nam

Xem mô tả
63
Xem & Tải
13
Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch quốc gia. Thực trạng hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam thời gian qua. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến du lịch của ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2006- 2010 và những năm tiếp theo
Mô tả
Năm xuất bản
2007
Tác giả
Nguyễn, Văn Đảng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số