Ấn phẩm:
Tổ chức và công nghệ marketing phân phối bán buôn hàng điện tử dân dụng trên thị trường các đô thị lớn nước ta
Xem mô tả
11
Xem & Tải
6
Tóm tắt
Luận án gồm 3 chương, trình bày lí luận cơ bản của tổ chức và công nghệ marketing phân phối bán buôn hàng tiêu dùng nói chung và hàng điện tử dân dụng nói riêng trên thị trường các đô thị lớn nước ta. Luận án nêu những điểm mới về hệ thống hoá n
Mô tả
Năm xuất bản
1999
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Long
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
TS-0031.pdf
Dung lượng: 19.91 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 4 Lượt tải: 2
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số