Ấn phẩm:

Tổ chức và công nghệ marketing phân phối bán buôn hàng điện tử dân dụng trên thị trường các đô thị lớn nước ta

Xem mô tả

16

Xem & Tải

6

Tóm tắt
Luận án gồm 3 chương, trình bày lí luận cơ bản của tổ chức và công nghệ marketing phân phối bán buôn hàng tiêu dùng nói chung và hàng điện tử dân dụng nói riêng trên thị trường các đô thị lớn nước ta. Luận án nêu những điểm mới về hệ thống hoá những nguyên lí cơ bản của marketing phân phối bán buôn và phân định các nội dung chủ yếu, mô hình hệ thống tổ chức và công nghệ marketing bán buôn hàng điện tử dân dụng mà công cụ tác nghiệp trọng tâm là lựa chọn phối thức bán buôn hỗn hợp kiểu 6P
Mô tả
Năm xuất bản
1999
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Long
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép