Ấn phẩm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm F & B có sử dụng bao bì thân thiện với môi trường

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Mục tiêu nghiên cứu của bài viết nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm (YĐMSP) F&B có sử dụng bao bì thân thiện với môi trường. Nghiên cứu này khảo sát 320 người thường xuyên sử dụng sản phẩm F&B có sử dụng bao bì thân thiện môi trường (BBTTMT) tại thành phố Hồ Chí Minh và phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 25.0. Kết quả của nghiên cứu đã cho thấy rằng, tất cả 4 yếu tố: kiến thức về môi trường, kinh nghiệm về sản phẩm xanh, chuẩn mực chủ quan, thái độ đều ảnh hưởng đến YĐMSP F&B có sử dụng bao bì thân thiện với môi trường. Kết quả đã góp phần đề xuất giải pháp giúp cho những doanh nghiệp trong ngành giảm thiểu được khối lượng rác thải ra ngoài môi trường, hướng tới sự bền vững trong phát triển kinh tế.
Mô tả
Năm xuất bản
2025
Tác giả
Trần, Nguyễn Khánh Hải
Nguyễn, Vũ Yến Nhi
Nguyễn, Quỳnh Anh
Phạm, Văn Anh
Nguyễn, Thanh Quỳnh Hương
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Tệp tin
undefined

203-b4pdf-1753252765.pdf

Dung lượng: 4.16 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 0 Lượt tải: 0

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép