Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Chủ đề "Cạnh tranh"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hà Nội)(Trường Đại học Thương mại, 2012) Phùng, Thị Thuỷ; Nguyễn, Bách Khoa; Phùng, Thị Thủy, Tác giả; Tô, Ngọc HưngNhững vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Ấn phẩmNâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch tại khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh)(Trường Đại học Thương mại, 2009) Nguyễn, Viết Thái; Nguyễn, Bách Khoa; Phạm, Xuân HậuKhảo sát, phân tích thực trạng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh) để chỉ ra các ưu nhược điểm và nguyên nhân. Đưa ra các giải pháp dưới góc độ tiếp cận của marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp du lịch tại khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc đến năm 2020