Tạp chí Khoa học Thương mại
Duyệt Tạp chí Khoa học Thương mại theo Tác giả "Ao, Thu Hoài"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định lan truyền và mua hàng trên tiktok tại thành phố Hồ Chí Minh(Trường Đại học Thương mại, 2024) Ao, Thu Hoài; Vũ, Lan PhươngChi tiêu quảng cáo trên thương mại mạng xã hội (SCS) ngày càng tăng và TikTok được xem như là một trong số nền tảng truyền thông bằng công nghệ mới dựa vào chức năng và thuộc tính vốn có. Khi ngày càng có nhiều thương hiệu sử dụng TikTok tại Việt Nam cho mục đích quảng cáo thì sự cần thiết phải hiểu yếu tố nào tạo ra phản hồi tích cực là rất quan trọng để tạo ra một chiến dịch truyền thông hiệu quả nhằm tăng ý định mua hàng.
- Ấn phẩmMối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, thái độ người tiêu dùng và ý định lựa chọn hãng hàng không: trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2025) Ao, Thu Hoài; Hồ, Khải Thuyên; Hồ, Phi Dũng; Lê, Công Quốc TuấnMối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và cảnh quan của người tiêu dùng
- Ấn phẩmMối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trường đại học của người học ở Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2022) Lưu, Thanh Thủy; Nguyễn, Lê Thị Đoan Trang; Trần, Minh Hảo; Ao, Thu Hoài
- Ấn phẩmTác động của tiếp thị truyền thông xã hội, kiến thức sản phẩm xanh, vai trò trung gian của thái độ và chuẩn chủ quan đến ý định mua nội thất xanh của người tiêu dung thành phố Hồ Chí Minh(Trường Đại học Thương mại, 2024) Trần, Thị Hương; Nguyễn, Minh Ngọc; Ao, Thu Hoài; Nguyễn, Công TiệpMôi trường ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay đang bị báo động về sự ô nhiễm và xuống cấp trầm trọng. Con người cần có những hành động cụ thể, thiết thực góp phần làm giảm thiểu sự ô nhiễm này hay ít nhất không gây thêm tác hại xấu vào môi trường. Bài viết nhằm mục đích điều tra, nghiên cứu về những tác động từ môi trường đến nhận thức của NTD có ý định mua sản phẩm nội thất xanh