Ấn phẩm:
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lan truyền và mua hàng trên tiktok tại thành phố Hồ Chí Minh

Xem mô tả
9
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Chi tiêu quảng cáo trên thương mại mạng xã hội (SCS) ngày càng tăng và TikTok được xem như là một trong số nền tảng truyền thông bằng công nghệ mới dựa vào chức năng và thuộc tính vốn có. Khi ngày càng có nhiều thương hiệu sử dụng TikTok tại Việt Nam cho mục đích quảng cáo thì sự cần thiết phải hiểu yếu tố nào tạo ra phản hồi tích cực là rất quan trọng để tạo ra một chiến dịch truyền thông hiệu quả nhằm tăng ý định mua hàng.
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Ao, Thu Hoài
Vũ, Lan Phương
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số