Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Tác giả "Cao, Tuấn Khanh"
Đang hiển thị 1 - 17 của tổng số 17 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChính sách phát triển dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tây Hồ(Trường Đại học Thương mại, 2018) Trần, Thu Trang; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Cổ phần Truyền thông sự kiện Rồng Việt trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2024) Đặng, Thủy Tiên; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh tổng hợp D&C(Trường Đại học Thương mại, 2025) Hoàng, Thị Ngân; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Sở giao dịch 1(2017) Cao, Xuân Thắng; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số lí luận, nghiên cứu thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP quân đội - sở giao dịch 1 đến năm 2020, tầm nhìn 2025.
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing trực tuyến kinh doanh xuất khẩu của các công ty xuất khẩu nông sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng(2017) Phạm, Vũ Quang Huy; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lí luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến kinh doanh xuất khẩu của các công ty xuất khẩu nông sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2020, tầm nhìn 2025.
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tây(Trường Đại học Thương mại, 2018) Hoàng, Thanh Thủy; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của chuỗi cửa hàng Burgerking trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Thùy Linh; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của chuỗi cửa hàng Burger King trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược marketing với khách hàng tổ chức của công ty Cổ phần đầu tư công nghệ Ngôi sao châu Á(Trường Đại học Thương mại, 2017) Phạm, Thị Tố Như; Cao, Tuấn KhanhTrình bày lí luận về phát triển chiến lược marketing với khách hàng tổ chức của công ti kinh doanh. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển chiến lược marketing với khách hàng tổ chức của công ti ngôi sao Châu Á
- Ấn phẩmPhát triển dịch vụ sau bán mặt hàng ô tô của Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Vinfast trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Thị Huyền Thư; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmPhát triển hoạt động marketing số cho nhóm sản phẩm security của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tech Data Advanced Solutions (Việt Nam)(Trường Đại học Thương mại, 2024) Tạ, Thúy Thúy; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmPhát triển thị trường dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Công nghệ - Chi nhánh Tây Thăng Long(Trường Đại học Thương mại, 2022) Phạm, Việt Cường; Cao, Tuấn Khanh
- Ấn phẩmQuản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư chuyển giao công nghệ Viettech trên khu vực thị trường miền bắc(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thị Quyên; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư và chuyển giao công nghệ Viettech
- Ấn phẩmQuản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH MTV dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình(2016) Phan, Thị Cúc Phương; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lí luận cơ bản, phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình đến 2020 tầm nhìn 2025.
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn(Trường Đại học Thương mại, 2017) Chu, Văn Định; Cao, Tuấn KhanhTrình bày lí luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn
- Tài liệuQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nghiêm, Thị Dung; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và đề xuất giải pháp hoàn thiện quan hệ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phát triển công nghệ Batco Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2017) Uông, Thị Minh Hằng; Cao, Tuấn KhanhTrình bày lí luận về quản trị quan hệ khách hàng tại công ti kinh doanh. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của công ti TNHH phát triển công nghệ Batco Việt Nam
- Ấn phẩmTriển khai chiến lược marketing cho hệ thống đào tạo trực tuyến Eclass của Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử - EcomViet(Trường Đại học Thương mại, 2025) Phạm, Gia Linh; Cao, Tuấn Khanh