Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 241 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gỗ dán công nghiệp sang thị trường một số nước khu vực Châu Á của công ty TNHH Fujigate Việt Nam(2016) Nguyễn, Thị Tuyết Trinh; Nguyễn, Bích ThủyTrình bày những khái niệm cơ bản, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gỗ dán công nghiệp sang thị trường một số nước khu vực châu Á của Công ty TNHH Fujigate Việt Nam.
- Ấn phẩmTriển khai chiến lược kinh doanh chung cư cao cấp của tập đoàn Hà Đô(Trường Đại học Thương mại, 2016) Đinh, Thị Anh Đào; Nguyễn, HoàngTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất định hướng phát triển và giải pháp triển khai chiến lược kinh doanh chung cư cao cấp của tập đoàn Hà Đô
- Ấn phẩmHoàn thiện triển khai chiến lược marketing kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp trực tuyến ESC(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Thành Tâm; Nguyễn, Đức NhuậnTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm, giải pháp hoàn thiện triển khai chiến lược marketing kinh doanh của công ty TNHH ESC giai đoạn tới
- Ấn phẩmPhát triển ứng dụng thương mại điện tử tại công ty Vietravel(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Thị Thanh Hương; Nguyễn, Văn MinhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển ứng dụng thương mại điện tử tại công ty Vietravel
- Ấn phẩmHoàn thiện đãi ngộ nhân sự ngân hàng thương mại TNHH MTV Đại Dương(2016) Phạm, Trần An; Trần, Thị Hoàng HàTrình bày một số vấn đề lí luận, phân tích thực trạng, đề xuất các giải pháp hoàn thiện đãi ngộ nhân sự tại ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương.
- Ấn phẩmGiải pháp triển khai chiến lược kinh doanh sản phẩm xi măng tại công ty vật liệu xây dựng Phú Yên(Trường Đại học Thương mại, 2016) Phạm, Thị Hoài; Nguyễn, HoàngMột số vấn đề lí luận cơ bản về triển khai chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp triển khai chiến lược kinh doanh sản phẩm xi măng tại công ti vật liệu xây dựng Phú Yên.
- Ấn phẩmQuản trị thị trường chiến lược của công ty trách nhiệm hữu dạn nhà nước MTV thực phẩm Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Hồng Nhung; Phan, Thị Thu HoàiTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất nhằm hoàn thiện quản trị thị trường chiến lược của công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước MTV thực phẩm Hà Nội
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của chuỗi cửa hàng Burgerking trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Thùy Linh; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ của chuỗi cửa hàng Burger King trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmHoàn thiện dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Chương Dương(2016) Vũ, Thị Thanh Bình; Nguyễn, Hoàng ViệtMột số vấn đề lí luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Chương Dương.
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần xích líp Đông Anh(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Minh Tuấn; Nguyễn, Hoàng LongTrình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất quan điểm và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần xích líp Đông Anh đến năm 2020
- Ấn phẩmHoàn thiện chiến lược thị trường của công ty cổ phần bao bì Thuận Phát(2016) Nguyễn, Minh Quý; Nguyễn, HoàngTrình bày cơ sở lí luận, phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty cổ phần Bao bì Thuận phát.
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thị Bích Lệ; Đào, Văn TiếnTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh
- Ấn phẩmChiến lược phát triển các dịch vụ trực tuyến của công ty điện toán và truyền số liệu(Trường Đại học Thương mại, 2016) Đỗ, Thanh Toàn; Trần, Hoài NamTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển dịch vụ trực tuyến của công ty điện toán và truyền số liệu
- Ấn phẩmQuản lý chất lượng hàng dệt may gia công tại một số đơn vị thành viên thuộc tập đoàn dệt may Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Sơn Tùng; Nguyễn, Văn MinhTrình bày những vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng hàng dệt may gia công tại một số đơn vị thành viên của Vinatex
- Ấn phẩmGiải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Chan La Vilayvong; Doãn, Kế BônTrình bày một số lý luận, phân tích thực trạng, đưa ra kết luận và đề xuất giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2016) Vũ, Anh Tú; An, Thị Thanh NhànTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
- Ấn phẩmXây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm B phone của công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Thăng Long; Nguyễn, Văn MinhTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, một số giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của công ty Samsung Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2016) Trương, Quốc Huy; Nguyễn, Đức NhuậnTrình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giả pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Samsung Việt Nam giai đoạn tới năm 2020
- Ấn phẩmNâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Giang(2016) Nguyễn, Thị Thu Hương; Phùng, Thị ThuỷTrình bày những vấn đề cơ bản, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Giang
- Ấn phẩmQuản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH MTV dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình(2016) Phan, Thị Cúc Phương; Cao, Tuấn KhanhTrình bày một số vấn đề lí luận cơ bản, phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing hỗn hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Ba Đình đến 2020 tầm n
- Ấn phẩmNghiên cứu sự thỏa mãn của người tiêu dùng Hà Nội với dịch vụ thông tin đi động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel(Trường Đại học Thương mại, 2016) Nguyễn, Hữu Khánh; Phan, Thị Thu HoàiTrình bày cơ sở lý luận,, thiết kế nghiên cứu, kết quả nghiên cứu sự thỏa mãn người tiêu dùng Hà Nội với dịch vụ thông tin di động của tập đoàn viễn thông quân dội Viettel