Ấn phẩm:

Quản trị quan hệ khách hàng của công ty Samsung Việt Nam

Xem mô tả

177

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giả pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Samsung Việt Nam giai đoạn tới năm 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Trương, Quốc Huy
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép