Ấn phẩm:

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn

Xem mô tả

43

Xem & Tải

14

Tóm tắt
Trình bày lí luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Chu, Văn Định
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép