Ấn phẩm:
Phát triển chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam

Xem mô tả
25
Xem & Tải
8
Tóm tắt
Đưa ra một số luận cứ lý luận cơ bản về phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Một số luận cứ thực tiễn từ phân tích thực trạng phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO. Hoàn thiện phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam giai đoạn đến 2015, tầm nhìn 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Việt
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số