Ấn phẩm:

Phát triển chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam

Xem mô tả

25

Xem & Tải

8

Tóm tắt
Đưa ra một số luận cứ lý luận cơ bản về phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam. Một số luận cứ thực tiễn từ phân tích thực trạng phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO. Hoàn thiện phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam giai đoạn đến 2015, tầm nhìn 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Việt
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép