Ấn phẩm:

Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam

Xem mô tả

128

Xem & Tải

44

Tóm tắt
Trình bày lí luận và thực tiễn về chiến lược marketing sản phẩm của doanh nghiệp sữa. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Lê, Thị Nguyệt
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép