Ấn phẩm:

Hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics Việt Nam

Xem mô tả

44

Xem & Tải

11

Tóm tắt
Cơ sở lí luận về hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics. Phân tích thực trạng, đưa ra quan điểm và giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Nguyễn, Trung Hiếu
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép