Ấn phẩm:

Giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội

Xem mô tả

40

Xem & Tải

6

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất kiến nghị các giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của thành phố Hà Nội đến năm 2020 và những năm tiếp theo
Mô tả
Năm xuất bản
Tác giả
Hoàng, Thị Lan
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép