Ấn phẩm:
Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần của lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Sau khi phỏng vấn chuyên gia, tổng số 300 phiếu được gửi trực tiếp, gián tiếp và online đến đối tượng khảo sát là khách hàng của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội và thu thập trong vòng 03 tháng.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Đỗ, Đức Tài
Vũ, Thị Kim Anh
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Bộ sưu tập
Tệp tin
sdb-1-b6pdf-1690732980.pdf
Dung lượng: 1.24 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 0 Lượt tải: 0
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số