Ấn phẩm:
Tác động của trách nhiệm xã hội điểm đến lên ý định quay lại của khách du lịch quốc tế thông qua vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ: Bằng chứng thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xem mô tả
3
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Nghiên cứu được thực hiện nhằm tiết lộ cơ chế về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội điểm đến (DSR) và ý định quay lại (RI) của du khách quốc tế thông qua vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ (sự hài lòng điểm đến (DS) và sự tin tưởng điểm đến (DT)). Bên cạnh đó, vai trò điều tiết của danh tiếng điểm đến (DR) cũng được xem xét.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Bùi, Nhất Vương
Hà, Nam Khánh Giao
Bùi, Vũ Lương
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số