Ấn phẩm:
Quy mô doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến lòng tin, thái độ và ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng Việt Nam?

Xem mô tả
3
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm khám phá vai trò tiền đề của quy mô doanh nghiệp trực tuyến đối với lòng tin trực tuyến, thái độ và ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 918 khách hàng trực tuyến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu đã sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Bùi, Thành Khoa
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số