Ấn phẩm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp: Nghiên cứu tại trường đại học công nghiệp Hà Nộ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Sự hợp tác ở cấp độ tổ chức giữa trường đại học và doanh nghiệp là xu thế hiện nay nhằm hướng đến mục tiêu lợi ích của cả hai bên và hướng hoạt động đào tạo gắn kết với thực tiễn. Dựa trên việc kiểm tra toàn diện các cấp độ của hợp tác về đào tạo, nghiên cứu triển khai và hợp tác chuyên sâu đại diện cho sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp với mẫu nghiên cứu gồm 131 khảo sát từ phía các doanh nghiệp hiện đang có quan hệ hợp tác với Trường Đại học công nghiệp Hà Nội, nghiên cứu xác nhận ảnh hưởng tích cực và nhất quán của các yếu tố lợi ích - trách nhiệm, sự tương đồng văn hóa, lòng tin và chính sách hỗ trợ đến sự gắn kết.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Bùi, Thị Thu Loan
Thân, Thanh Sơn
Ngô, Văn Quang
Nhà xuất bản
Đại học Thương Mại
Tệp tin
undefined

173-b7pdf-1675754607.pdf

Dung lượng: 1.28 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 1 Lượt tải: 0

Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép