Ấn phẩm:

Phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

20

Xem & Tải

12

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội. Đề xuất nhằm hoàn thiện phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Giang
Cao, Tuấn Khanh
Đặng, Thị Hồng Vân
Phan, Thị Thu Hoài
Vũ, Xuân Trường
Nhà xuất bản
[K.n.x.b.]
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép