Ấn phẩm:
Phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
20
Xem & Tải
12
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội. Đề xuất nhằm hoàn thiện phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Giang
Cao, Tuấn Khanh
Đặng, Thị Hồng Vân
Phan, Thị Thu Hoài
Vũ, Xuân Trường
Nhà xuất bản
[K.n.x.b.]
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số